Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Melosa Garden nổi danh với thiên đàng cuộc sống xanh

Melosa Garden lừng danh với thiên đàng cuộc sống xanh với hai mặt giáp sông, là một dự án cao cấp với quy mô lớn nhất của Chủ Đầu Tư Khang Điền từ trước đến nay. Tổng quy mô diện tích của dự án rất lớn với hơn 17ha. Với dự án này Chủ Đầu Tư rất chú trọng đến môi trường sống xanh của người dân khi phần lớn diện tích của dự án được chú trọng đến công viên cây xanh, hồ điều tiết, lối đi bộ và các công trình công cộng.

 

Quy mô của dự án rất lớn nhưng Chủ Đầu Tư chỉ khai triển khoảng 30% diện tích để xây dựng các khu vi la, nhà phố cho cư dân, phần nhiều diện tích Chủ Đầu Tư dành để xây dựng các khu công viên trọng tâm, khu công viên ven sông, hồ bơi,…

Nằm trên vị trí khôn cùng tiện lợi, sở hữu hai mặt giáp sông và địa thế là khu tam giác vàng, là nơi giao nhau của 3 vùng kinh tế trọng tâm của 3 tỉnh phía Nam: Đồng Nai – Vũng Tàu – thành thị Hồ Chí Minh, và giáp kề với Khu Công Nghệ Cao Quận 9 cuốn rất nhiều vốn đầu tư. Melosa Garden là nơi mang lại rất nhiều giá trị bất động sản khi phi trường quốc tế Long thành được đưa vào hoạt động với các đường cao tốc song hành và vành đai đông thông toàn tuyến.

Tiện ích của khu cao cấp Melosa Garden.

Với tên gọi là khu thành thị cao cấp Melosa Garden, nơi đây là sự phối hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người với nhau mang lại một cảm giác thanh bình khi được sống ở đây. Dự án được triển khai với thác nước cao bằng hai tầng chảy xuống hồ bơi tạo cảm giác cho người dân như đang ở trong khung viên mát mẻ của tự nhiên hoặc đang ở trong một khu resort cao cấp.

Đồng thời dự án còn sở hữu hồ điều tiết và máy lạnh tự nhiên cho cả khu dân cư và mọi người có thể nghỉ ngơi ở các chòi trung tâm như các khu nghỉ dưỡng cao cấp mang lại cho người dân cảm giác vô cùng sản khoái khi được sống tại nơi đây.

chẳng những thế, phòng ốc của khu thành thị còn được trang bị những trang thiết bị cao cấp với đầy đủ tiện nghi có thể đáp ứng được nhu cầu của người dân, tạo không gian sống hết sức hữu hiệu. Có các khu vui chơi nghỉ mát, khu đi bộ và các khu thể thao phục vụ nhu cầu yêu thích các môn thể thao và mang lại cho người dân một không gian sống tốt, một sức khỏe tốt khi được sống tại tòa nhà Melosa Garden cao cấp mang tầm cỡ 5 sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét