Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

M-One Nam Sài Gòn vẻ đẹp thiết kế tinh tế nhất

M-One Nam Sài Gòn dự án căn hộ chung cư được chờ đợi nhất năm nay. Dự án mang một làn gió mới cho khu vực Bế Văn Cấm Quận 7, M-One nối tiếp thành công của dự án căn hộ Masteri Thảo Điền của chủ đầu tư Thảo Điền Investment, đã đưa tên tuổi của nhà đầu tư  lên một tầm cao mới và sự thành công đó đã khẳng định được sự uy tín và chất lượng của nhà đầu tư. 



Căn hộ M-One được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn một khu resort đẳng cấp 5 sao kết hợp hài hòa tinh tế giữa thiết kế và nội thất bên trong làm cho căn hộ càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn đảm bảo làm hài lòng mọi người kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, tại đây sẽ có nhiều ưu đãi cực hot cực hấp dẫn cho những khách hàng nhanh tay đăng ký sở hữu sớm nhất.

Vẻ đẹp thiết kế tinh tế của M-One Nam Sài Gòn.


Căn hộ M One Nam Sài Gòn mang phong cách của một Resort đẳng cấp 5 sao cho cư dân Quận 7. Dự án được thiết kế gồm 2 tòa tháp cao với khoảng 963 căn hộ cao cấp với các trang thiết bị hiện đại nhất. Là dự án được thiết kế tinh tế, chắc lọc tỉ mỉ mà nhà đầu tư cùng các nhà thiết kế nổi tiếng với mong muốn mang lại một sản phẩm chất lượng và tuyệt vời nhất cho người dân khi sinh sống tại đây.
Các căn hộ được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ với các tính năng hiện đại, nội thất bên trong khu căn hộ được thiết kế, bày biện hợp lý và gọn gàng tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi cho căn hộ nhà bạn. Đặc biệt, các căn hộ đều được thiết kế có ban công riêng để đón ánh nắng và gió tự nhiên nên không khí trong căn hộ nhà bạn lúc nào cũng trong lành và mát mẻ.

Mỗi căn hộ M One Quận 7 là sản phẩm tâm huyết, tình cảm mà nhà đầu tư muốn gửi đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc. Các căn hộ với hướng nhìn thông thoáng, tại đây cư dân có thể quan sát được khung cảnh của toàn thành phố và không những thế, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu lung linh sắc màu của Sài Gòn khi về đêm.
Căn hộ M-One Nam Sài Gòn là sự tìm kiếm lý tưởng và hoàn hảo nhất cho mọi người để có một nơi an cư thịnh vượng và hạnh phúc.

1 nhận xét:

Đăng nhận xét