Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Căn hộ Diamond City - đỉnh cao cuộc sống thượng lưu

Mang một vị thế sang trọng ở khu vực Quận 7, nơi đây sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp xung quanh, mang đến cho bạn một cuộc sống thượng lưu đẳng cấp.
Nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân trong tình hình kinh tế đất nước ngày càng phát triển, nhà đầu tư đã cho ra mắt thị trường sản phẩm Can ho Diamond City một trong những dự án đẳng cấp mới nhất của khu vực Quận 7.
Với khinh nghiệm tích lũy nhiều năm và nguồn vốn lớn mạnh, Hoàn Cầu Group không ngừng vương xa ngày càng khẳng định vị thế của mình trên trường Bất động sản. Thành công với nhiều lĩnh vực trên đất nước, tập đoàn Hoàn Cầu với dự án ra mắt Diamond City sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo về nhà ở của cư dân.

Vị trí Vàng Quận 7

Dự án căn hộ Diamond City sở hữu một vị trí vàng của khu vực Quận 7, tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Thuận Tây, nơi đây sẽ là khu vực có thế mạnh phát triển rất lớn với vị trí vàng liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dễ dàng liên kết với các khu vực lân cận của trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 2, Quận 4. Là cầu nối giao thương mở đường phát triển của thành phố thu hút các sự đầu tư trong và ngoài nước.

Tiện ích đẳng cấp hoàn hảo 

Mang đến một cuộc sống sang trọng tại khu vực Quận 7, dự án Diamond City với nhiều tiện ích đẳng cấp xứng đáng là khu phức hợp đẳng cấp mang lại giá trị cao cho cư dân.

Sở hữu vị trí tiện ích rộng mở, trong vòng bán kính 2km bạn đã có thể đến các khu vực tiện ích xung quanh chỉ trong thời gian ngắn, khu trung tâm mua sắm rộng lớn với nhiều mặt hàng và thương hiệu nổi tiếng, là thiên đường mua sắm dành cho bạn và gia đình.

Khu vui chơi giải trí với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn sẽ là địa điểm đến lý tưởng cho gia đình bạn hay cùng dạo chơi tại khu công viên Mũi Đèn Đỏ.

Hệ thống trường học đẳng cấp sẽ là môi trường học tập tuyệt vời cho con em bạn, hay hệ thống bệnh viện lớn đẳng cấp cùng đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệp và tận tâm sẽ là môi trường chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình.

Không những thế, với hơn 25 tiện ích đẳng cấp nội khu hoàn hảo sẽ đáp ứng nhu cầu đầy đủ thiết yếu của cư dân như: trung tâm thể dục thể thao, gym, nhà hàng, cafe, hồ bơi, nhà trẻ, siêu thị, sân vườn, khu BBQ....Tất cả đều ở ngay trong tầm tay bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét