Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Căn hộ Palm City Quận 2 thật tốt khi mua để ở.

Nổi bật giữa trung tâm rộng lớn của khu cự Quận 2 dự khu đô thị ốc đảo mới giữa lòng thành phố Căn hộ Palm City, là dự án đẳng cấp của chủ đầu tư Keppel Land đánh dấu sự phát triển vượt bật và thịnh vượng. Là dự án lớn nhất từ trước đến nay của chủ đầu tư Keppel Land có sự kết hợp với Tiến Phước và Trần Thái. Đến với dự án Palm City Quận 2 bạn sẽ cảm nhận được sự vi diệu hiếm có mà dự án mang lại, Palm City sẽ là một trong những căn hộ tốt nhất hiện nay đem lại cho bạn một cuộc sống an lành và thịnh vượng.



Vị trí đắc địa hiếm có của căn hộ Palm City

Tọa lạc trên môt vị trí hết sứ thuận lợi, khách hàng cũng như nhà đầu tư không khỏi nghiên mình trước vẻ đẹp của phong cảnh thiên nơi đây cũng như sở hữu một vị trí hết sức thuận lợi về mọi mặt mà dự án sở hữu, Tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành, dọc 2,7km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và liền kề với đường cao tốc hiện đại nhất trong tương lai Long Thành - Dầu Giây - Hồ Chí Minh.
Dự án nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và phát triển mạnh mẽ, có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, khu thương mại mua sắm, khu thể thao vui chơi giải trí,...Ngoài ra, Palm City Quận 2 còn là điểm kết nối giao thông thuận lợi đến các địa điểm trogn khu vực một cách linh hoạt.

Đặc biệt, với việc trải dài dọc trên 2,km bờ sông Giồng Ông Tố, nơi đây sở hữu một phong cảnh thiên nhiên sống yên bình và có một không gian sống khá yên tĩnh cùng làn gió mát, bầu không khí trong lành.

Tiện ích tại Palm City có gì nổi bật?

Đến với dự án khu đô thị Palm City bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống đẳng cấp chưa từng có, với nhiều tiện ích cao cấp sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu sống của cư dân.

Khuôn viên canh xanh bóng mát và mặt nước với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho dự án, mang đến không gian sống xanh mát và thoáng đãng cho cư dân..
Trung tâm thương mại rộng lớn hội tụ nhiều nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng, đa dạng các mặt hàng mua sắm thoai cùng các dịch vụ giải trí đi kèm phục vụ thoải mái cho cư dân.
Ngoài ra còn có các tiện ích khác như: khu tiệc nướng ngoài trời có mái che phục vụ cho các hoạt động vui chơi ngoài trời của gia đình, vườn thư giãn, hồ bơi tràn, công viên, khu thể thao, lối đi bộ, phòng đa năng, hệ thống an ninh 24/24,..

1 nhận xét:

Nếu có nhu cầu bạn có thể cập thêm thông tin Du an asahi tower quận 8

Đăng nhận xét