Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Nhà phố melosa Garden đẳng cấp với không gian sốngtốt nhất

Biệt thự Melosa Garden được mệnh là thiên đàng cuộc sống cùng với hai mặt view sông là một trong những dự án lớn nhất tại tỉnh thành Hồ Chí Minh với chủ đầu tư là Khang Điền. Dự án được khai triển với quy mô rất lớn trong đó diện tích là 17 ha đất và mật độ xây dựng là 30%, phần còn lại chủ đầu tư đã dành cả thảy diện tích cho các phần tiện ích hay không gian sống tạo nên mọi khu dân cư hoàn toàn gần gũi với tự nhiên. Tạo nên một cảm giác thoải mái nhất cho những cư dân nơi đây sinh sống cũng như dùng các tiện ích cao cấp nơi đây.





Dự án sở hữu vị trí khôn xiết đắc địa, sở hữu hai mặt giáp sông, kết nối nhanh ra đường cao tốc và là khu vực giao thoa giữa 3 vùng kinh tế phía nam. Đó là Đồng Nai-TPHCM-Vùng Tàu. Không chỉ thế nơi đây có cơ sở hạ tầng phát triển và hệ thống giao thống tiện lợi. Dễ dàng kết nói các khu dân cư khác như Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị Thảo Điền hay thậm chí là khu thành phố Phú Mỹ Hưng kết nối các khu thành thị là điều cực kỳ dễ dàng. Melosa Garden là điểm mấu chốt trong hệ thống giao thông. là vị trí cốt lỗi của tỉnh thành trong việc khởi sắc Bất Động Sản ngay tại thời điểm hiện thời và dự án sẽ được tăng giá rất nhiều lần nữa khi mà phi trường quốc tế Long Thành hoàn thiện được đưa vào khai khẩn.

Melosa Garden tiện ích cao đạt chuẩn quốc tế

Đúng với tên gọi của Nhà phố Melosa Garden là thiên đường Xanh. Nợi đây là sự hòa quyện giữa phong cách tự nhiên cùng với con người. Cùng với hàng loạt tiện ích cao cấp sẵn sàng chờ được đưa vào dùng với những tiện ích cao cấp không tiền khoáng hậu như: Thác nước cao 2 tầng chảy thẳng xuống hồ bơi tạo nên cảm giác như chúng ta đang tắm dưới một hồ nước giữa một thung lũng hùng vĩ cao trọc trời hay một hồ điều tiết cùng với máy lạnh tự nhiên chỉ dành riêng cho khu dân cư của dự án với khuôn viên được thiết kế hài hòa với màu sắc của tự nhiên nơi đây. giả thử sau một ngày mỏi mệt chúng ta đi dạo dưới khuôn viên ngắm những phong cảnh cùng với một máy lạnh tự nhiên với một thác nước đang trút xuống hồ bơi nằm ghế trên những cái chồi trên bờ hồ thì bao lăm mỏi mệt ưu phiền cũng điều đi hết mà thay vào đó cho ta một cảm giác của thiên nhiên mang lại. Đây chính là ý nghĩa mà chủ đầu tư đã bỏ không biết bao nhiêu tâm huyết của mình vào dự án. Melosa Garden Quận 9 là dự án mà chủ đầu tư đã đúc kết kinh nghiệm từ nhiều dự án đi trước của Khang Điền. Nay cho ra dự án có một không hai tại ngay thị thành Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét